star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

THÁCH THỨC VÀ CƠ HỘI NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TRONG LĨNH VỰC NGÂN HÀNG 


THÁCH THỨC VÀ CƠ HỘI NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TRONG LĨNH VỰC NGÂN HÀNG 

 

                  Sự tiến bộ của ngân hàng điện tử, sau quá trình tự do hóa và toàn cầu hóa bắt đầu từ năm 1991, ảnh hưởng đến lĩnh vực tài chính, đặc biệt là lĩnh vực ngân hàng. Sự tiến bộ đã triệt để và khả năng nhận thức cải tiến môi trường hoạt động của ngân hàng. Sự thay đổi mạnh mẽ của thương mại điện tử đang thay đổi hoàn toàn cách thức ngân hàng của khách hàng, các ngân hàng đang cung cấp các dịch vụ khác nhau: gửi tiền mặt để rút tiền mặt thông qua các phương tiện điện tử, do đó chúng ta có thể nói số lượng giao dịch điện tử đang tăng lên, thế giới sẽ là một thế giới mạng nơi mỗi và mọi người sẽ được kết nối thông qua internet. Thế giới đang trở thành một thị trường toàn cầu, đặc trưng bởi sự phụ thuộc lẫn nhau về kinh tế. Biên giới quốc gia đã trở nên ít quan trọng hơn với tác động liên kết của công nghệ, luồng thông tin và sự dịch chuyển đầu tư nước ngoài. 

               Trong ba mươi năm qua, hiệu quả hoạt động của các ngân hàng tăng lên, bây giờ thời gian thực hiện của các ngân hàng trong các giao dịch khác nhau đã được giảm đi với sự cạnh tranh tiến bộ này cũng được tăng lên. Các ngân hàng quan tâm đến việc có được ngày càng nhiều khách hàng để tăng doanh thu và sử dụng các công cụ công nghệ khác nhau để tăng số lượng khách hàng của họ. Ngân hàng điện tử là dịch vụ mà các ngân hàng đang cung cấp mỗi ngày để cung cấp dịch vụ ngân hàng 24X7. Thao tác internet là phương tiện để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của họ vì Phản hồi của khách hàng có thể nhận được ngay lập tức, do đó các ngân hàng giống như một cửa hàng các sản phẩm khác nhau, ngân hàng đang quản lý tài khoản của khách hàng, cung cấp dịch vụ đầu tư và tư vấn cho khách hàng nơi họ phải đầu tư, Các ngân hàng đang bán các hợp đồng bảo hiểm khác nhau bằng điện tử với những cơ sở vật chất số lượng mua liên tục các sản phẩm khác nhau tăng lên . Trong những ngày này, khách hàng không đến ngân hàng, họ chỉ sử dụng ngân hàng điện tử cho mỗi giao dịch, bằng cách đó, các ngân hàng cũng có thể giảm chi phí hoạt động. 

              Nghiên cứu này là một nỗ lực để biết những phản đối khác nhau mà các ngân hàng đang phải đối mặt trong việc chấp nhận ngân hàng mạng và cũng để mô tả tác động của các số liệu thống kê dân số khác nhau như tuổi tác, thu nhập, giáo dục, nghề nghiệp .