star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Phương pháp giáo dục đại học


Những thay đổi nhanh chóng của thế giới hiện đại đã khiến Hệ thống Giáo dục Đại học phải đối mặt với nhiều thách thức lớn. Do đó, cần đào tạo nhiều cá nhân háo hức, chu đáo hơn trong các lĩnh vực liên ngành. Như vậy, nghiên cứu, tìm tòi để tìm ra phương pháp dạy và học hữu ích, hiệu quả là một trong những nhu cầu quan trọng nhất của hệ thống giáo dục ; Các giáo sư có vai trò quyết định trong việc đào tạo những người như vậy trong lĩnh vực được đề cập. Một trường đại học là một nơi mà những ý tưởng mới nảy mầm; Rễ tấn công và phát triển cao và cứng cáp. Đó là một không gian độc đáo, bao trùm toàn bộ vũ trụ tri thức. Đó là nơi những bộ óc sáng tạo hội tụ, tương tác với nhau và xây dựng tầm nhìn về những thực tế mới. Các khái niệm đã được thiết lập về sự thật bị thách thức trong việc theo đuổi kiến thức. Để có thể làm tất cả những điều này, nhận được sự giúp đỡ từ các giáo viên có kinh nghiệm có thể rất hữu ích và hiệu quả.

Với chất lượng giáo dục, việc chú ý đến giáo dục học sinh như một sản phẩm chính được mong đợi từ hệ thống chất lượng giáo dục là nhu cầu lớn hơn nhiều so với trước đây. Luôn có sự nhấn mạnh vào sự quan tâm bình đẳng đến chất lượng nghiên cứu và giảng dạy và thiết lập mối liên kết giữa hai điều này trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào; Tuy nhiên, các nghiên cứu cho thấy việc nghiên cứu trong các trường đại học chưa đáp ứng được yêu cầu về chất lượng giáo dục.

Quan tâm đến nhiệm vụ này trong giáo dục đại học được coi là một nhiệm vụ lớn, vì vậy trong hướng dẫn của họ, các nhà giáo dục phải chú ý đến người học và phương pháp học tập; cùng với hai yếu tố này, các nhà giáo dục nên tiến lên phía trước để đạt được phương pháp giảng dạy mới. Trong hệ thống truyền thống, việc giảng dạy lấy giáo viên làm trung tâm và nhu cầu và sở thích của học sinh không được xem xét. Đây là khi hướng dẫn của học sinh phải thay đổi thành một phương pháp trong đó nhu cầu của họ được xem xét và là kết quả của phương pháp được đề cập, sự thay đổi hành vi tích cực xảy ra trong họ. Hơn nữa, một số lượng lớn sinh viên tốt nghiệp, đặc biệt là những người có bằng cử nhân, không cảm thấy đủ sẵn sàng để làm việc trong các lĩnh vực liên quan của họ. Không hài lòng với hiện trạng tại bất kỳ tổ chức học thuật nào và sau đó đưa ra quyết định cải thiện nó đòi hỏi nhiều nghiên cứu và hỗ trợ từ các chuyên gia và người tiên phong của viện đó. Đưa ra những điều nói trên là cần thiết, đặc biệt là trong cộng đồng hiện tại của Iran; Dường như không có nghiên cứu định tính nào được thực hiện trong lĩnh vực này dựa trên các báo cáo chuyên sâu của các khoa đại học được công nhận; Do đó, trong nghiên cứu hiện tại, các phương pháp lấy sinh viên làm trung tâm toàn cầu mới trước tiên được nghiên cứu và để khám phá ý tưởng của các khoa đại học có kinh nghiệm, một số quan sát và phỏng vấn lớp học đã được thực hiện. Sau đó, phương pháp giảng dạy hiệu quả và các rào cản và yêu cầu của nó đã được nghiên cứu bởi vì các ý tưởng của giảng viên về phương pháp giảng dạy có thể được phân loại chỉ thông qua một nghiên cứu định tính.